Birna...

Žessi vika er bśin aš vera hręšileg, laugardaginn 14 janśar hvarf Birna engin veit hvert hśn fór eša hvaš geršist. 

žann 22 janśar klukkan 17:00 var bošaš blašamannafundur um Birnu, žaš var tilkynnt okkur aš Birna vęri fundin en ekki į lķfi. 

Ķslenska žjóšin var ķ sjokki og sumir fór aš grįta žó svo žeir žekktu Birnu ekkert en viš žekkjum hana nśna og horfum į myndir af henni og sjį hvaš hśn er brįšfalleg kona og įtti marga vini. Svo hver gerir svona ? eša hvaš geršist? svo margar spurningar sem viš ķslendingar erum aš spurja okkur. 

Ég er mjög įgnęš aš geta kallaš mig Ķslending ķ dag og sagt aš ef einn ķslendingur er farinn eša horfinn žį stendur žjóšinn meš einstaklinginn og fjölskylduna.

Ég var aš horfa į dr.phil ķ dag og žaš var hann segja frį sögu um krakkana uppį himinn sem kveiktu sér kert og löbbušu meš hinum og fóru svo aš leika sér og hafa gaman, nema einn krakki sem sat bara og var leiš.

eitt barniš kemur uppį barniš sem situr og er leiš, barniš spyr ,,af hverju ertu ekki aš kveikja į kertinu žķnu og leika meš okkur ?"

barniš svara ,, ég get žaš ekki, hvert skipti aš ég kveiki į kertiš slokknar į eldinum, žvķ mamma er svo leiš og grętur alltaf žegar hśn hugsar um mig,,

 

 žessi saga snerti mig rosalega sérstaktlega nśna eftir allt žetta mįl meš birnu. 

 

fjölskyldan og vinir hennar hafa mķna samśš og hugurinn minn er hjį žeim, 

minni į minningargöngu fyrir birnu į laugardaginn. 

įst og frišur! 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

lonleygirl
lonleygirl
endilega lesiš og kannski eru žiš meš sömu hugsun og ég ?

Eldri fęrslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband